ตะกร้า

พาทำความรู้จักกับ ACCESS POINT - ARUBA INSTANT ON | Ubon Computer

พาทำความรู้จักกับ ACCESS POINT - ARUBA INSTANT ON | Ubon Computer

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Aruba Instant On Access Points

 

โซลูชันเครือข่ายที่รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้งาน ทันทีที่แกะกล่อง

 

                                                        

 

 

 

ทําไมต้อง ARUBA Access Points

Access Points ที่ติดตั้งและจัดการได้ง่ายเหล่านี้ ให้ความครอบคลุมที่ดีในทุกที่และกับทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ด้วยราคาที่ไม่แพง อีกทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยในตัวมันคือ Wi-Fi ที่ออกแบบโดยคํานึงถึงธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ

 

Wi-Fi ที่เชื่อถือได้และความครอบคลุมที่ดีกว่า ทั้งหมดเพื่อธุรกิจของคุณ

รองรับอุปกรณ์เชื่อมต่อได้มากขึ้น ด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น Access Point ไร้สายจาก Instant On ของ Aruba ตัวเลือกที่ตรงตามความต้องการในราคาที่น่าสนใจ ตั้งแต่จากสํานักงานไปจนถึงที่จอดรถ และทุกๆที่ในระหว่างนั้น ไม่ต้องเผชิญกับสัญญาณหลุดเมื่อต้องเดินไปไหนมาไหน รวมทั้งยังสามารถไว้ใจได้ว่าความแรงของสัญญาณที่ได้รับจะเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเชื่อมต่อด้วยอุปกรณ์ใด

 

ความครอบคลุม Wi-Fi ที่เชื่อถือได้

  1. จํานวนอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้น? ไม่ใช่ปัญหา
  2. ระบบรักษาความปลอดภัยในตัว ช่วยดูแลผู้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ให้การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายไร้สายจากการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต
  3. แยกเครือข่ายออกจากกันระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ
  4. เชื่อมต่อได้ทุกที่จะในอาคารหรือนอกอาคาร หรือที่ใดก็ตาม

 

ข้อดีของ ACCESS POINT ARUBA INSTANT ON

Smart Mesh คือ Wi-Fi ตัวเทพโดยแท้จริง

Mesh Wi-Fi ให้คุณเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายของ AccessPoints ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลเพิ่มเติม ตั้งค่าได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่กี่นาทีเครือข่ายเดียวสามารถรองรับAccess Point ได้สูงสุดถึง25 จุด บอกลาจุดบอดสัญญาณและพบกับจุดที่ครอบคลุม

 

การจัดการและตรวจสอบเครือข่ายได้จากทุกที่

เริ่มใช้งานและจัดการเครือข่ายของคุณได้ทุกที่จากแอพมือถือหรือเว็บพอร์ทัลบนคลาวด์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้ธุรกิจสามารถเดินต่อได้แม้จากระยะไกล สามารถเพิ่มอุปกรณ์และจัดการไซต์ต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจากอุปกรณ์ใดก็ได้

 

การรักษาความปลอดภัยแบบไร้สายล่าสุดที่เชื่อถือได้

เพียงใช้ WPA3/ WPA2 ที่ปลอดภัยหรือการเข้าถึงเครือข่ายWi-Fi แบบเปิดทีปลอดภัยด้วย OWE Authentication บนเครือข่าย Wi-Fi ที่เหลือให้ ArubaInstant On จัดการหรือเพียงคลิกเดียวเท่านันก็สามารถบล็อกหมวดหมู่แอปพลิเคชัน รวมถึงอุปกรณ์ที่ไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเครือข่ายได้

 

การช่วยเหลือด้านไอที 24 ชั่วโมง

ด้วยการรับประกัน 2 ปีความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 90 วัน และการช่วยเหลือทางแชทและชุมชนตลอดอายุของผลิตภัณฑ์ Aruba

 

จัดการเครือข่ายของคุณได้ทุกที่

 

Access Point ที่ตั้งค่าและจัดการได้ง่ายเหล่านี้ให้ความครอบคลุมที่ดีในทุกที่และกับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ ด้วยราคาที่ไม่แพง อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยในตัว Wi-Fi ที่ออกแบบโดยคํานึงถึงธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ

 

สินค้า ARUBA Access Point ที่มีจำหน่าย

 

 

 

อ้างอิง : ArubaInstantOn.com · ArubaInstantOn.com/supportCommunity.ArubaInstantOn.com

 

 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง