ตะกร้า

Dell PowerEdge Server R750 - นวัตกรรมของ Server ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ในทุกรูปแบบองค์กร

Dell PowerEdge Server R750 - นวัตกรรมของ Server ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ในทุกรูปแบบองค์กร

การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีไม่หยุดตัว เกิดการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในตลาด IT โดยเฉพาะอุตสาหกรรมผู้ผลิตฮาร์ดแวร์และ Server เซิร์ฟเวอร์ที่มีการพัฒนากันอย่างก้าวกระโดด โดยสำหรับตลาดผู้ผลิตฮาร์ดแวร์และ Server เซิร์ฟเวอร์นั้น Dell Technologies เป็นชื่อที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน โดยที่ Dell PowerEdge Server R750 เป็น Server (เซิร์ฟเวอร์) เรือธงที่มีการใช้งานในหลายๆ องค์กรและธุรกิจชั้นนำทั่วโลก โดย Dell PowerEdge Server R750 นั้นรองรับการทำงานกับ GPU เพื่อการประมวลผลและการฝึกและทดสอบโมเดล Deep Learning ที่มีขนาดใหญ่นอกจากนี้ยังตอบโจทย์นวัตกรรมที่ทันสมัยในด้านการคำนวณและบริการซอฟต์แวร์ต่างๆ




1. ประสิทธิภาพเครื่องเซิร์ฟเวอร์ระดับพรีเมียม: Dell PowerEdge Server R750 ได้รับการออกแบบเพื่อให้การประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยชุดชิพที่ทันสมัยและการรองรับทรัพยากรที่เพิ่มขึ้นได้ เซิร์ฟเวอร์นี้เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสามารถในการประมวลผลข้อมูลมากมาย โดย Dell PowerEdge Server R750 รองรับ CPU ถึง 2 ชุด โดยรองรับ Intel Xeon ทั้ง Intel Xeon Platinum, Intel Xeon Gold, Intel Xeon Silver และ Intel Xeon Bronze ที่มีความเร็วสูงละจำนวนคอร์มาก



2. การออกแบบที่ยอดเยี่ยม: Dell PowerEdge Server R750 มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและคงทนทาน ด้วยโครงสร้างที่เสริมแข็งและระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Dell PowerEdge Server R750 ยังรอบรับ


เทคโนโลยี Direct Liquid Cooling ที่ทำให้การระบายความร้อนของ Server (เซิร์ฟเวอร์) มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ Dell PowerEdge Server R750 เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อมของธุรกิจ



3. ความยืดหยุ่นในการปรับปรุง: Dell PowerEdge Server R750 ถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการปรับปรุงตามความต้องการของธุรกิจ สามารถเพิ่มหรืออัพเกรดทรัพยากรต่างๆ เช่น RAM และ SSD หรือ HDD ได้ตามต้องการ ทำให้ Dell PowerEdge Server R750 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจที่กำลังมองหา Server ประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่น



4. ความปลอดภัยขั้นสูง: Dell PowerEdge Server R750 มีการรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต โดย Dell Technologies ให้ชื่อขั้นตอนนี้ว่า Secured Componebt Verification (SCV) ซึ่งก็คือกระบวนการควบคุมการผลิตอุปกรณ์ที่มีการสั่งซื้อจาก Dell Technologies จากโรงงานจนถึงมือลูกค้าว่าจะมีการรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์โดยใช้กระบวนการ Cryptographically Verified Hardware ซึ่งจะให้ความมั่นใจลูกค้าได้ว่าอุปกรณ์ที่สั่งซิ้อจากทาง Dell Technologies จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนสอดแทรกอุปกรณ์อื่นมาติดตั้งบนอุปกรณ์ ในส่วนนี้จะทำให้ธุรกิจมีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Dell Technologies นอกจากนี้ Dell PowerEdge Server R750 ยังมาพร้อมกับ TPM 1.2, TPM 2.0, Intel(R) TXT, Intel(R) SGX, Memory Encryption, Secure Boot และ Features อื่นๆ ซึ่งจะให้ความมั่นใจลูกค้าได้ว่า Dell PowerEdge Server R750 จะมาพร้อมกับตัวช่วยที่ทำให้ลูกค้ามีการใช้งาน Server (เซิร์ฟเวอร์) ได้อย่างปลอดภัย



5. การจัดการทรัพยากรที่เชื่อถือได้: Dell PowerEdge Server R750 มาพร้อมกับ Software สำหรับบริหารจัดการที่คิดค้นโดยทาง Dell Engineer ที่มีชื่อว่า Dell OpenManage System Management ด้วยระบบบริหารจัดการ (Lifecycle Management) ที่มาใน OpenManage ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถดูแลและปรับแต่งการใช้งานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ (Automation Enabler)



สรุป Dell PowerEdge Server R750 ไม่เพียงแค่เป็นเครื่อง Server (เซิร์ฟเวอร์) ที่ทันสมัย แต่ยังเป็น Server (เซิร์ฟเวอร์) ที่นำเสนอคุณสมบัติต่างๆ ที่ทำให้เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยประสิทธิภาพที่สูง การออกแบบที่ทนทาน และครบถ้วนในทุกองค์ประกอบ บวกกับความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ทำให้ Dell PowerEdge Server R750 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการ Server (เซิร์ฟเวอร์) ที่มีประสิทธิภาพสูง