ตะกร้า

สรุปงาน Thailand Game Show 2023 งานเกมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!! | Ubon Computer

สรุปงาน Thailand Game Show 2023 งานเกมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!! | Ubon Computer

Thailand Game Show 2023 มหกรรมเกมและการแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Assemble!" เพื่อรวมพลเหล่าเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบเกมจากทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาพบปะสังสรรค์ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเกมและเทคโนโลยีเกมล่าสุด รวมถึงร่วมแข่งขันอีสปอร์ตชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท!!!


พร้อมไฮไลท์ของงาน ที่เต็มไปด้วยสิ่งน่าสนใจมากมาย ดังนี้


-เปิดตัวเกมใหม่ ๆ มากมาย

ในงานมีเกมใหม่ ๆ เปิดตัวมากมาย ทั้งเกมไทยและเกมต่างประเทศ เกมที่น่าสนใจ เช่น Cabal Red, The Legend of Neverland, Ragnarok Origin, และ Ragnarok X: Next Generation


-จัดการแข่งขันอีสปอร์ตชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท

งานมีการแข่งขันอีสปอร์ตในหลายประเภท ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท เกมที่แข่งขัน เช่น Dota 2, PUBG Mobile, Valorant, และ FIFA Online 4


-กิจกรรมและโซนต่าง ๆ มากมาย ในงานมีกิจกรรมและโซนต่าง ๆ มากมายให้ร่วมสนุก เช่น โซนเกม VR, โซนเกมบอร์ด, โซนคอสเพลย์, และโซนอีสปอร์ต



บรรยากาศงาน Thailand Game Show 2023 เต็มไปด้วยบรรยากาศความสนุกและความคึกคัก เหล่าเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบเกมต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเกมและเทคโนโลยีเกมล่าสุด


งาน Thailand Game Show 2023 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน แสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่พลาดงานในปีนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ จากงาน Thailand Game Show ได้ทางเว็บไซต์ www.thailandgameshow.com



รวมภาพบรรยากาศภายในงานทั้งหมด